NHỰT QUANG APARTMENT - DỰ ÁN CĂN HỘ CHUNG CƯ QUẬN BÌNH TÂN


Một chốn đi về lý tưởng khi bạn cần một căn hộ sang trọng với đầy đủ tiện ích. Đặc  biệt căn hộ được trang bị bằng hệ thống cảm ứng điện thông minh. Một “tổ ấm” không chỉ toát lên phong cách sống tiện nghi mà còn tạo cho chủ nhân sự cân bằng sau những bộn bề, trăn trở của công việc.

Chính sách ưu đãi trong địp tết nguyên đán. Chỉ cần đặt cọc 20 triêu để sở hữu 1 căn hộ như ý, giá chỉ từ 770 triêu/1 căn 2 phòng ngủ và sở hữu ngay 1 chiêc TV LCD 32inh và chiết khấu lên tới 4% cho 10 ngày vàng chỉ có tại Cty cổ phần Đất Vàng

Nhựt Quang Apartment với tổng vốn đầu tư lên đến 324 tỉ đồng, căn hộ cao cấp Nhựt Quang bao gồm 18 tầng trong đó có 16 tầng căn hộ chung cư với tổng số căn hộ là 326 căn, cung cấp chỗ ở dự kiến cho khoảng gần 1000 người. Nhựt Quang xứng đáng là một đô thị hiện đại thu nhỏ với công viên, hồ bơi, spa, trường học, trung tâm thương mại đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của cư dân và xã hội.

Có nhiều diện tích từ 52.4m2 đến 78.5m2 ngoài ra Nhựt Quang Apartment còn nhiều căn hộ sân vườn DT từ 150m2 đến 160m2, chủ đầu tư công bố bán đợt 1 với giá hấp dẫn nhất chỉ từ 14.3tr/m2 .

Vị trí: Phường An Lạc, Bình Tân, TP.Hồ Chí Minh

Một chốn đi về lý tưởng khi bạn cần một căn hộ sang trọng với đầy đủ tiện ích. Một “tổ ấm” không chỉ toát lên phong cách sống tiện nghi mà còn tạo cho chủ nhân sự cân bằng sau những bộn bề, trăn trở của công việc.

Phối cảnh tổng thể dự án

Một không gian yên bình, nơi con người được thư giãn và trở về với chính mình, nơi cảm xúc thăng hoa. Xuất phát từ những ý niệm đó,
dự án căn hộ cao cấp Nhựt Quang đã được kiến tạo, hứa hẹn sẽ mang lại một cuộc sống tuyệt vời như bạn hằng mong ước
Vị trí đắc địa

Tọa lạc tại khu vực giao thoa giữa những trục đường chính của TP.HCM, với sự thuận lợi về giao thông từ cửa ngõ phía Tây của thành phố, thuộc phường An Lạc, quận Bình Tân, dự án căn hộ cao cấp Nhựt Quang được đánh giá là dự án có vị trí khá đắc địa do chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 5km, bến xe miền Tây 2km và cách bệnh viện Triều An, Trung tâm Y tế Kĩ thuật Cao Hoa Lâm Shangri-Land chỉ trong vòng bán kính có 1km.

Công trình với kết cấu bao gồm 18 tầng, trong đó có 1 hầm và 16 tầng căn hộ với tổng số căn hộ là 326 căn, cung cấp chỗ ở dự kiến cho khoảng gần 1000 người. 
- Tầng 1 và tầng 2 là trung tâm thương mại: nơi mua săm, thể dục, trường học mầm non, spa, ăn uống và giải trí…
- Tầng 3 trở lên là các căn hộ cso diện tích từ 52,4m2, 71,8m2, 74,4m2, 73,5m2, 78,5m2, 145,7m2, 147,3m2, 147,8m2, 158,8m2 với cơ sở hạ tầng đạt tiêu chuẩn quốc tế.
Tầng hầm diện tích 4,500m2, được xây dựng trên khuôn viên đất gần 5,000m2 thõa sức để xe.
Riêng tầng 9 có hồ bơi sinh thái và khuôn viên sinh hoạt giải trí cho trẻ.


Các căn hộ được thiết kế đa dạng, màu sắc hài hòa, mới lạ, phù hợp với phong thủy, đảm bảo các tiện ích trong quá trình sinh hoạt. Sự tài tình trong thiết kế còn được thể hiện ở Việc bố trí các khu vực và phòng chức năng cũng như nội thất mang tính thẩm mỹ cao và tinh tế. Các yếu tố về ánh sáng và gió trời được lấy từ bên ngoài vào, cùng với những mảng xanh được bố trí xung quanh căn hộ sẽ mang lại cảm giác thanh thản, xua tan sự mệt mỏi sau một ngày làm việc căng thẳng cho con người khi tận hưởng cuộc sống tại đây.

Các căn hộ được bố trí nhiều diện tích khác nhau nên khách hàng có thể lựa chọn căn hộ phù hợp khả năng tài chính và nhu cầu của mình.
 Tiện ích
Nhựt Quang xứng đáng là một đô thị hiện đại thu nhỏ với công viên, hồ bơi, trường học, trung tâm thương mại, bảo vệ 24/24... đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của cư dân và xã hội.
   MỘT SỐ CĂN HỘ ĐIỂN HÌNH
Căn hộ 2 phòng ngủ được chia làm 5 loại, A, B, C, D, E tương ứng với mỗi diện tích khác nhau. Thiết kế theo
phong cách Châu Âu

  Căn penhouse 3 phòng ngủ được chia làm 4 loại PH1, PH2, PH3, PH4 tương ứng mỗi diện tích
khác nhau, thiết kế theo kiểu biệt thự vườn

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN : Share

Leave a Reply

Đăng tin nhà đất miễn phí hiệu quả